Quyết định là của Moise Kean

Quyết định của Moise Kean

Moise Kean, một cầu thủ trẻ tuổi vừa chuyển qua thi đấu cho PSG đã giành được nhiều thành tích xuất sắc tại đây. Với một cầu thủ vừa tròn 20 tuổi, sẽ có rất nhiều câu lạc bộ khác để mắt đến, nhưng PSG vẫn là đội bóng được ưu tiên hơn cả.

Quyết định là của Moise Kean
Quyết định là của Moise Kean

Trong lúc PSG gặp khó khăn về nhân sự, Moise Kean xuất hiện và ghi bàn như một niềm hi vọng mới của HLV Thomas Tuchel. Vào thời điểm đó, các cầu thủ của PSG gặp cơn cuồng phong của chấn thương, từ Icardi cho đến Neymar và Mbappe đều gặp chấn thương sau khi tham gia thi đấu liên tục. Nhưng Moise Kean đã xuất hiện đúng lúc và anh lạp cú đúp, chiếm hết sự chói chang của đội bóng.

Moise Kean là niềm hi vọng mới của PSG
Moise Kean là niềm hi vọng mới của PSG

Trước đây, khi còn là cầu thủ của Everton, phong độ của Moise Kean khá mờ nhạt, anh chỉ ghi được 1 bàn thắng trong 26 lần ra sân. Nhưng anh đã có sự chuyển mình đáng kinh ngạc khi chuyển đến PSG, anh ghi được 5 bàn thắng trong 7 lần ra sân, một con số đáng kinh ngạc với một cầu thủ trẻ tuổi.

Moise Kean chuyển mình trong màu áo của PSG
Moise Kean chuyển mình trong màu áo của PSG

Sau những đóng góp và những màn thể hiện đỉnh cao đó, PSG chắc chắn sẽ phải suy nghĩ lại về việc thay đổi từ hợp đồng mượn sang mua đứt. Nhưng nhiều ý kiến cho rằng Everton sẽ đòi lại anh khi hợp đồng mượn với PSG kết thúc, HLV của Everton đang mong muốn anh quay lại thi đấu sau những thành tựu gần đây của anh. Nhưng có lẽ quyết định không nằm ở các câu lạc bộ, Moise Kean muốn chơi ở một đội bóng có nhiều siêu sao để học hỏi và quan trọng anh phải thăng hoa trong độ bóng đó.