Neymar và Messi sẽ có cuộc đụng độ tại Champions League

Neymar sẽ gặp lại đội bóng cũ Barca tại Cúp C1

Sau chia sẻ muốn được thi đấu chung với Messi của Neymar thì sắp tới đây PSG sẽ có trận đấu với Barca tại Champions League.

Messi và Neymar từng là đồng đội của nhau tại Barca, cả hai cùng với Suarez đã tạo nên những trận cầu lịch sử cùng với đó là những bàn thắng đẹp mắt. Sau khi rời khỏi Barca để đến với PSG giàu có, Neymar và Messi vẫn giữ mối quan hệ khăng khít với nhau. Neymar từng chia sẻ trong nước mắt về những gì Messi đã giúp đỡ anh trong khoảng thời gian khó khăn nhất của mình. Anh nói:

“Thành thật mà nói, thật khó để nói hết về Messi, vì anh ấy rất đặc biệt với tôi khi ở Barca. Tôi luôn nói điều như vậy với mọi người. Vào thời điểm tôi cần được giúp đỡ nhất, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã đến và chìa tay ra. Anh ấy đã nói: Đến đây, tôi ở đây để giúp cậu”.

Cả Neymar và Messi đều là những siêu sao trong làng túc cầu. Dù quan hệ của họ khá tốt nhưng không thể tránh khỏi việc bị so sánh. Neymar và Messi có nhiều thành tựu, và dĩ nhiên thành tựu của Neymar không bằng Messi nhưng với một cầu thủ trẻ như Neymar cùng với những thành tích đó thì đó là niềm mơ ước của nhiều cầu thủ khác.

Neymar và Messi sẽ có cuộc đụng độ tại Champions League
Neymar và Messi sẽ có cuộc đụng độ tại Champions League

Cụ thể, Neymar có 28 danh hiệu lớn nhỏ, và 2 Quả bóng đồng. Messi có tổng 75 danh hiệu, trong đó có 6 danh hiệu Quả bóng vàng.

Trong lịch sử đụng độ giữa Neymar và Messi, họ ngang tài ngang sức với nhau. Messi tuy có số bàng thắng nhiều hơn Neymar, nhưng Neymar có nhiều pha kiến tạo. Trong bóng đá, dù là pha kiến tạo hay ghi bàn đều rất quan trọng. Giúp người khác toả sáng cũng là một tài năng.

Trong lần chạm trán này, dù Messi hay Neymar ghi bàn thì cũng là điều tốt. Họ vẫn là những người bạn, người đồng nghiệp của nhau.

Theo dõi tin tức tại: Bảng xếp hạng Ligue 1