Chelsea thắng đậm tại Champions League 2020/21

Chelsea thắng đậm tại Champions League 2020/21

Với chiến thắng 3-0, Chelsea đè bẹp Rennes tại lượt trận 3 vòng bảng Champions League mùa này.

Gã nhà giàu Chelsea đã có một mùa chuyển nhượng chất lượng, để chứng minh cho những quyết định đúng đắn ấy là những bàn thắng thuyết phục tại Champions League mùa này.

Chelsea thắng đậm tại Champions League
Chelsea thắng đậm tại Champions League 2020/21

Vào ngày 5/11 vừa qua, Chelsea đã có trận đấu với Rennes. Chỉ 40 phút đầu tiên, Chelsea gần như đã ấn định được chiến thắng.
Hậu vệ trái của Rennes đã truy cản Timo Werrner của Chelsea dẫn đến quả phạt đền đầu tiên cho Chelsea. Vào phút 40, Chelsea nhận thêm 1 quả phạt đền do pha phạm lỗi của Dalbert, anh để tay chạm bóng từ cú sút của Tammy Abraham. Nhưng phía Rennes phản đối quả phạt đền này của trọng tài và sau khi nhờ công nghệ VAR can thiệp thì trọng tài vẫn quyết định cho Chelsea nhận 1 quả phạt đền. Timo Werner là người thực hiện cả 2 quả phạt đền và đều đi trúng mục tiêu.

Bước sang hiệp 2, Chelsea vẫn chiếm thế thượng phong trong khi đó Rennes thi đấu hụt hơi hơn vì thiếu đi 1 cầu thủ. Do tranh cãi với trọng tài nên Dalbert 2 lần nhận thẻ vàng và gián tiếp thành thẻ đỏ bằng với việc anh buộc phải ra sân.

Phút 50, James căng ngang chuẩn xác vào vòng cấm cho Tammy Abraham đặt lòng ở cự ly gần nâng tỷ số lên 3-0. Sau chiến thắng này, HLV Frank Lampard đã cho thay người. Ông cho Giroud, Emerson và Kovacic vào sân.

Chelsea đã giữa sạch lưới suốt 3 trận tại Champions League mùa này, với kết quả này Gã nhà giàu Chelsea sẽ hiên ngang đứng đầu trên BHX tại Champions League.